Thứ Tư, 13 tháng 9, 2023

Review về máy lọc nước để bàn Maxdream cdi

 [Hỏi - Đáp] Review về máy lọc nước để bàn Maxdream cdi


Hỏi:

Cả nhà ai rành về máy lọc nước cho mình hỏi tí. Chuyện là loại máy lọc nước nhà mình dùng 4 năm vừa qua xả thải quá nhiều, quan trọng là nhờ đứa em bên môi trường test chỉ số chất lượng nước để uống trực tiếp thì vẫn chưa đạt.

Thế nên mình đang tìm máy lọc nước có công nghệ tối ưu; kiểu vừa lọc sạch vừa xả thải ít thôi. Lướt mạng thì thấy máy lọc nước để bàn Maxdream CDI lọc sạch mà còn giữ được khoáng tự nhiên, xả thải chỉ 5 - 20% đúng ko ạ? Anh/chị nào xài rồi chia sẻ mình ít kinh nghiệm với.


Đáp:

Mình đang xài thấy máy chạy ok, máy nhỏ gọn đặt bàn ko tốn nhiều diện tích. Chất lượng lọc ok vì công nghệ CDI lọc sạch nước, giữ được khoáng tự nhiên, ko có mùi nhé. Máy cũ nhà tớ lọc thỉnh thoảng vẫn ám mùi, từ khi qua máy này là dùng yên tâm hẳn. Tháng nào cũng dùng bút test thì đều đạt, tiền điện tiền nước thì có giảm so với dùng máy lọc trước.

Nhà mình có 2 bé 5 tuổi với 2 tuổi nên vấn đề ăn uống mình cũng rất quan tâm. Có tìm hiểu về công nghệ CDI này thì được biết nó có thể lọc được nhiều loại nước khác nhau từ nước độ cứng cao, nhiễm vôi/phèn, nước lợ, nước giếng khoan, nước nhiễm ion kim loại nặng. Bình thường dùng các loại máy trước mình hay dùng thêm máy bù khoáng nhưng nghe khuyến cáo là dùng vậy sợ lâu dài thừa khoáng không tốt. Máy này giá có cao hơn các công nghệ khác một chút nhưng đáng để đầu tư nhé.


Còn vụ xả nước ít thì đúng nha, ít hơn rất nhiều luôn, trước 1 ngày nước thải nhà mình 3 thùng mà giờ xuống hơn nửa thùng thôi. Nói chung đến hiện tại thì vẫn đang hài lòng.

Thêm một điểm mình thích đó là Maxdream tư vấn, lắp đặt nhanh nhiệt tình, chăm sóc khách hàng thường xuyên nên có vấn đề gì được hỗ trợ ngay.


Bên này có chế độ bảo hành rõ ràng, có bộ phận đến 2 năm, họ cam kết nước lọc ra theo chuẩn của bộ y tế nên cũng an tâm. Nhưng mà bạn sắm thêm cái bút test chỉ số nước, thỉnh thoảng test cho chắc với lại chú ý theo dõi thay lõi lọc đúng thời gian nha.


Tuyệt vời nhé bạn. hiện nay máy lọc nước để bàn Maxdream được rất nhiều người đánh giá cao nha. Công nghệ lọc CDI hiện đại, lõi lọc tuổi thọ từ 5 -10 năm mới thay nên rất ok nhé. 



Xem thêm một số kết quả tìm kiếm về máy lọc nước để bàn Maxdream cdi

 khi chi phí thay mới khá đắt vì vậy cần có nhiều bước xử lý trước đó để bảo vệ màng RO. Có Nên Mua Máy Lọc Nước Tổng Đầu Nguồn Maxdream CDI?
Hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước Maxdream CDI DG01 với chỉ 4 cấp lọc, lọc tinh loại bỏ các ion hòa tan độc hại và giữ lại 50% khoáng kiềm ...
YouTube · Máy lọc nước Maxdream CDI · 7 thg 12, 2022
 Máy lọc nước Maxdream CDI sử dụng công nghệ tiên tiến để lọc các chất bẩn, vi khuẩn, virus và các chất gây hại cho sức khỏe.
Nếu bạn đang phân vân và cần sự tư vấn để chọn máy lọc nước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình ... MÁY LỌC NƯỚC MAXDREAM CDI GIA ĐÌNH ĐB01.
 Giá bán tham khảo: Từ 75 triệu đồng (tùy theo công suất). 2 Máy lọc gia đình Maxdream CDI Các sản phẩm máy lọc nước gia đình Maxdream CDI cũng ...
Bài review chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về máy lọc nước thương hiệu Maxdream: có tốt không, ... MÁY LỌC NƯỚC ĐỂ GẦM CDI – Lọc nước gia đình CDI.
Phần lõi sử dụng công nghệ CDI được tác giả thiết kế dựa trên nguyên lý dùng điện cực đặt song song với dòng nước để hút các ion hòa tan. Điểm ...
 Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, hiệu quả để bảo vệ sức khỏe gia đình! Nguồn: https://topnlist.com/may-loc-nuoc-nong- ...
Bữa vc mình ở trọ chung với bạn có sử dụng máy lọc nước của RO nhưng thấy chưa ưng lắm, mình có search tìm thì thấy hiện nay có công nghệ lọc ...
Có màn hình báo cáo chất lượng nước lọc trong suốt quá trình sử dụng một cách minh bạch và rõ ràng để gia chủ dễ dàng kiểm soát, theo dõi chất lượng nước mà cả ...
Hệ thống xử lý nước bằng công nghệ CDI kết hợp với phương pháp hấp thụ vật lý và cơ học. Thương hiệu Maxdream được phân phối chính hãng bởi Phương Anh ...
 Với các tính năng và hiệu quả lọc nước cao, sản phẩm này là một lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình. Nếu bạn đang phân vân ...
Báo giá máy lọc nước để bàn hà nội ... khúc máy lọc nước tiết kiệm điện – tiết kiệm nước – tiết kiệm lõi lọc với công nghệ lọc nước CDI hàng đầu thế giới, ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công ty làm máy lọc nước uống trực tiếp ở HCM

Với đội ngũ là các chuyên gia, nhà khoa học, tiến sĩ từ Mỹ, Maxdream dẫn đầu phân khúc máy lọc nước tiết kiệm điện – tiết kiệm nước – tiết k...